JOB DESCRIPTION:
• Assists Manager to effectively pull through the sales, marketing, and customer engagement activities that drive awareness and profitability. Assist in managing overall activation of their property strategies in owned and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles).
• Assist the Manager to work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels.
• Be in charge of reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams on property as well as working close with the Revenue Management team.
TỔNG QUAN CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ Người quản lý thực hiện hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị và tương tác với khách hàng nhằm nâng cao nhận thức và lợi nhuận.
• Hỗ trợ quản lý việc kích hoạt tổng thể các chiến lược bất động sản của họ trên các kênh điện tử thuộc sở hữu và của bên thứ ba (Marriott.com, các trang web toàn cầu đa ngôn ngữ, OTA, trang tìm kiếm meta, công cụ tìm kiếm và các phương tiện Tiếp thị điện tử khác).
• Hỗ trợ Người quản lý làm việc để tăng doanh thu, tăng thị phần và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn nhằm thúc đấy khách hàng đặt phòng trên các kênh bất động sản trực tuyến trực tiếp của chúng tôi.
• Chịu trách nhiệm báo cáo và phân tích cho các nhóm kỹ thuật số, tiếp thị và bán hàng về tài sản cũng như hợp tác chặt chẽ với nhóm Quản lý doanh thu.