- Chăm sóc & duy trì khách hàng cũ;
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn, sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ...
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Nhận thưởng service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định Luật Lao động hiện hành.
- Teambuilding hằng năm, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng tại các khách sạn tương đương.
