Giám sát và thúc đẩy phát triển doanh thu phi hàng không như miễn thuế, bán lẻ, F&B, dịch vụ hành khách, quảng cáo,…
Nghiên cứu, đề xuất phương án/ kế hoạch nhằm cải thiện hoạt động và định hướng phát triển hoạt động nhượng quyền, tiếp thị, quảng cáo;
Theo dõi hiệu suất bán hàng và hoạt động của đơn vị thuê quầy. Hỗ trợ, giải quyết các vấn của bên thuê.
Phối hợp cùng các cơ quan chức năng, hỗ trợ đơn vị thuê trong quá trình hoạt động.
Nghiên cứu thị trường, phân tích số liệu, lập kế hoạch theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Phụ cấp tiền ăn, đi lại, mỹ phẩm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và Bảo hiểm sức khỏe.
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ lễ/phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc thân thiện, trang thiết bị hiện đại.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Có xe đưa đón từ Nha Trang.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, kinh tế và các nghành có liên quan;
Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm;
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ hoặc kinh nghiệm trong nghành hàng không;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng). Biết nhiều ngoại ngữ là một lợi thế;
Chịu được áp lực công việc.
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện;
Có khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
Nhanh nhẹn, cầu thị và thái độ làm việc tốt;
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ GA QUỐC TẾ CAM RANH
- Địa chỉ làm việc: Nhà ga Quốc tế T2, Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
- Điện thoại: 0829.099.901
- Email: hr.crtc@camranh.aero
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa