- Tham gia vào quá trình tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp vật tư phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung ứng vật tư từ các bộ phận liên quan.
- So sánh, đánh giá các đơn giá, chất lượng, thời gian giao hàng của các nhà cung cấp.
- Thực hiện các thủ tục đặt hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn.
- Kiểm tra, nghiệm thu chất lượng vật tư khi nhận hàng.
- Lưu trữ, quản lý thông tin về nhà cung cấp, hợp đồng, chứng từ liên quan đến vật tư.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng vật tư.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT và BHXH theo luật lao động.
- Teambuilding, thưởng lễ, tết theo quy chế của công ty.
- Nam độ tuổi 30-45 tuổi
- Yêu cầu kinh nghiệm trên 3 năm vị trí tương đương
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
- Nắm vững các quy định, chính sách về quản lý vật tư.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KHÁNH VĨNH
- Địa chỉ: Tòa nhà Vĩnh Thái, Đường số 12, Khu Đô thị Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
- Ms Thanh Diễm : SDT: 02583.723.555 Zalo : 0936841281 / 0899.207979 .
- Email: hr.khanhvinhgroup@gmail.com
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà Vĩnh Thái, Đường số 12, Khu Đô thị Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp