- Là cầu nối trực tiếp giữa Nha khoa và khách hàng, thực hiện công tác tư vấn, giải đáp thắc mắc qua các kênh (trực tiếp, điện thoại, online).
- Chủ động chăm sóc khách hàng theo lịch trình (trước, trong, và sau điều trị), nhắc hẹn, khảo sát mức độ hài lòng.
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, thân thiết với khách hàng, biến khách hàng thành khách hàng trung thành.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: Lương thỏa thuận theo năng lực & thưởng hiệu suất (KPIs), thưởng tháng 13.
- Môi trường chuyên nghiệp: Làm việc tại chuỗi Nha khoa hàng đầu khu vực với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
- Phát triển sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: Tham gia đầy đủ BHXH, Team building, du lịch hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói truyền cảm, không mắc lỗi phát âm.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc Nga
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống khéo léo.
- Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong ngành dịch vụ cao cấp.
Thông tin liên hệ
NHA KHOA VỆT HÀN NHA TRANG
- Địa chỉ: 60A Quang Trung, P Nha Trang, Khánh Hòa
- Email: namdang14081993@gmail.com hoặc hiennguyen.vh2017@gmail.com
- Hoặc số điện thoại: 0905 856 896 - Ms Hiền
Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và Tên]
Ví dụ: PHỤ TÁ - NGUYỄN VĂN A
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa